Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Sinh viên Việt Mỹ Hà Nội giành ngôi vị Á quân tại cuộc thi “Nghiệp vụ buồng phòng giỏi” 

12/08/2024

2 thí sinh đại diện của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là sinh viên Nguyễn Thị Trang và Cà Văn Duy (K23) đều giành giải thưởng tại cuộc thi “Nghiệp vụ buồng phòng giỏi”. Trong đó, bạn Nguyễn Trang xuất sắc giành ngôi vị Á quân. 

 

Cuộc thi “Nghiệp vụ buồng phòng giỏi” được tổ chức bởi trường Cao đẳng FPT Polytechnic tại Khách sạn Intercontinental Hanoi West Lake (Hà Nội). Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã tìm ra 10 thí sinh xuất sắc để tranh tài trong vòng chung kết. Đó là sinh viên đến từ các trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Đại học Kinh Bắc, Cao đẳng Nghề Long Biên và Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. 

 

BTC cuộc thi cùng các thí sinh góp mặt trong vòng chung kết. 

 

Trong đó, 2 thí sinh xuất sắc của Việt Mỹ Hà Nội tham gia vòng chung kết là bạn Nguyễn Thị Trang K23 và Cà Văn Duy K23. Lần lượt, các thí sinh trải qua các phần thi “Thực hành hoàn thiện và trang trí giường” và “Xử lý tình huống” - thuyết phục Ban Giám khảo bằng bộ kỹ năng hoàn thiện liên quan đến buồng phòng sao cho đạt tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, thể hiện gu thẩm mỹ và sự sáng tạo, cũng như xử lý tình huống giả định thường gặp trong khách sạn một cách chuyên nghiệp nhất.


 

Bạn Nguyễn Thị Trang và Cà Văn Duy - đại diện của Việt Mỹ Hà Nội. 

 

Ban Giám khảo của vòng chung kết là những chuyên gia, doanh nhân giàu kinh nghiệm như: Ông Nguyễn Quang - Phó Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam, Chủ tịch Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam; bà Lê Thùy Dương - Giám đốc Khu vực khối Đào tạo và Phát triển nhân lực của Tập đoàn Khách sạn Intercontinental tại Việt Nam; ông Nguyễn Trung Kiên - Trưởng Bộ phận buồng Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long; ông Lương Quốc Tuấn - Phó Bộ phận buồng Khách sạn Intercontinental tại Việt Nam…

 

 

Chung cuộc, giải Quán quân đã thuộc về sinh viên Lê Văn Huy, trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Với sự cố gắng, nỗ lực và sự sáng tạo, nhạy bén, cô gái Nguyễn Thị Trang của Việt Mỹ Hà Nội đã xuất sắc “rinh” về ngôi vị Á quân của cuộc thi. Bên cạnh đó, bạn Cà Văn Duy cũng đạt giải Khuyến khích. 

Sinh viên Nguyễn Thị Trang của Việt Mỹ Hà Nội đã xuất sắc “rinh” về ngôi vị Á quân của cuộc thi. Bên cạnh đó, bạn Cà Văn Duy cũng đạt giải Khuyến khích. 

 

Kết quả này không chỉ là niềm tự hào của mỗi cá nhân, mà còn là thành quả của thầy và trò Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trên con đường học tập và nghề nghiệp trong lĩnh vực này. 

 

Sinh viên Nguyễn Thị Trang không giấu nổi niềm hạnh phúc, xúc động khi “rinh” về ngôi vị Á quân. Cô gái “nhỏ nhưng có võ” bày tỏ: “Ban đầu, mình đến với cuộc thi với tinh thần giao lưu, học hỏi và không đặt nặng về kết quả. Chính vì thế, khi giành giải cao tại cuộc thi, mình thật sự rất bất ngờ, xúc động. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã dạy dỗ, bảo ban và truyền động lực để mình có được thành quả như ngày hôm nay. Đây chính là động lực để bản thân mình tiếp tục cố gắng và phấn đấu hơn nữa”. 

 

Thầy - trò ngành Quản trị khách sạn của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. 

 

Cuộc thi “Nghiệp vụ buồng phòng giỏi” không chỉ đóng góp tích cực vào việc nâng cao kỹ năng chuyên môn của sinh viên, mà còn làm nổi bật sự nỗ lực của các nhà trường trong trong việc cải thiện chất lượng đào tạo, cải thiện chất lượng nhân lực ngành Quản trị khách sạn. Trong đó, nhất định phải kể đến sự cố gắng đến từ đội ngũ giảng viên - sinh viên ngành Quản trị khách sạn của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. 

0 bình luận Sinh viên Việt Mỹ Hà Nội giành ngôi vị Á quân tại cuộc thi “Nghiệp vụ buồng phòng giỏi” 

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10886 sec| 1019.672 kb